Nhất Lâm Thủy Trang Trà, địa điểm mới cho tour du lịch Đà Nẵng

Nép mình bên bán đảo Sơn Trà, Nhất Lâm Thủy Trang Trà là điểm du lịch mới nhất mà bạn đừng quên ghé thăm khi có dịp đi tour du lịch Đà Nẵng. Nơi đây được nhiều du khách chọn làm điểm tham quan, khám phá và trải nghiệm cuộc sống yên bình.

Nhất Lâm Thủy Trang Trà chốn thanh bình Bán Đảo Sơn Trà

Nhất Lâm Thủy Trang Trà không phải là khu nghỉ dưỡng cao cấp hay điểm du lịch lớn mà đây chính là nơi tập trung cho việc bảo vệ rừng. Nhất Lâm Thủy Trang Trà xuất hiện trong bản đồ du lịch khiến nhiều du khách khi tham gia tour du lịch Đà Nẵng đã không tò mò vì điều “lạ”, nơi đây chính là chân trời mới để đến trải nghiệm và khám phá những điều tuyệt vời.

Bạn hãy khám phá thêm về Đi tour du lịch Đà Nẵng 2017 tưng bừng mùa lễ hội để trải nghiệm được những điều tuyệt vời hơn.

Đường đến Nhất Lâm Thủy Trang Trà quanh co, du khách đi dọc con đường lên đỉnh bàn Cờ, sau đó đến ngã ba thì rẽ trái để lên đỉnh cao nhất của bán đảo Sơn Trà. Chạy dọc theo đoạn đường dốc, hai bên rợp bóng cây xanh bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh bao la của biển.

Vẫn với cung đường đó, du khách có thể đến với khu du lịch sinh thái Trường Mai, cùng đường lên ngọn hải đăng. Chặng đường này đầy thử thách và bạn phải men theo con dốc khoảng 40 độ với quãng đường khoảng vài cây số thì mới có thể đến đây được. Lúc quay ngược trên đoạn đường về thì cần phải nhờ đến những tay lái vững vàng để có thể về đích một cách an toàn.

Nhất Lâm ThủyTrang Trà giữa lòng bán đảo Sơn Trà

Vượt qua con đường đầy gian nan, trở ngại bạn sẽ được khám phá nhiều điều bất ngờ. Qua quãng đường rừng gần 1km, bạn sẽ thấy được Suối Nai và cây đa ngơ ngác giữa đất trời. Đây là cây đa có một nghìn năm tuổi to vươn lên trời xanh hùng vĩ, bộ rễ tạo thành một bức tường thành khiến người thăm quan phải hoang mang, có lúc thì lại như con trăn khổng lồ nằm hiền hòa bên dưới mặt đất.

Suối Nai mùa này nước sẽ bị cạn lộ ra những phiến đá phủ rêu xanh, trong ánh nắng chiều len lỏi còn sót lại kết hợp với âm thành của núi rừng với những tiếng động thật khẽ khàng tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn.
Nhất Lâm Thủy Trang không đơn giản chỉ là núi rừng mà tại đây còn có rất nhiều chòi nhỏ để ngắm núi và câu cá. Ngoài ra, thân cây còn có tán lồi ra như bậc thang để bạn có thể trèo và thử ngồi lên đó một lần để chứng minh lòng can đảm của mình.

Hệ động thực vật sinh sống Nhất Lâm Thủy Trang Trà

Nhất Lâm Thủy Trang Trà hiện vẫn rất ít người biết đến khi đi du lịch Đà Nẵng Hội An nên nó vẫn còn giữ nguyên nét hoang sơ tự nhiên. Bạn có thể ở lại qua đêm để tận hưởng không khí nơi đây hay câu cá, ăn gà thả vườn và thưởng thức trái cây hoang tại vùng đất này.

Bạn đã được nhìn thấy khỉ leo trèo nhưng có lẽ được tận mắt chứng kiến cảnh những chú khỉ leo trèo trên những tán cây hạt dẻ khổng lồ hay mê mẩn trước những sắc hoa dại thú vị biết bao nhiêu!
Tuy rằng, Nhất Lâm Thủy Trang là điểm du lịch mới tại Đà Nẵng nhưng chắc chắn đây sẽ là một chuyến đi vô cùng ý nghĩa và để lại cho bạn nhiều điều thú vị trong suốt hành trình tour du lịch Đà Nẵng khám phá vùng đất mới.